24/11/16

Hướng những kinh nghiệm "Vàng" khi làm cờ lưu niệm

Tìm hiểu 4 bí quyết hay khi làm cờ lưu niệm bạn nên biết!


Cờ lưu niệm là phần thưởng mang ý nghĩa sâu sắc được trao tặng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi hay phong trào, nên trước những sự kiện thể thao, các phong trào có trao cờ lưu niệm, các đơn vị tổ chức cần cẩn thận đến những yếu tố sau để làm cờ lưu niệm đạt chất lượng tốt nhất nhé.

Với tư cách là xưởng phân phối đã có chuyên môn hơn 5 năm về làm cờ lưu niệm, chúng tôi đưa ra 4 yếu tố làm nên lá cờ lưu niệm chất lượng cho các bạn tham khảo:

Nguyên liệu vải làm cờ lưu niệm.


Chọn loại vải chuyên dụng để làm cờ lưu niệm, là vải phải có hàm lượng Poly cao để đảm bảo chất lượng lá cờ sau khi in. Cần chú ý KHÔNG chọn vải thun hay các loại vải co giản sẽ không bảo quản cờ lưu niệm được lâu.

Mẫu Cờ Lưu Niệm
Mẫu Cờ Lưu Niệm

Chọn mẫu cờ thích hợp với sự kiện


Tùy mỗi sự kiện khác biệt mà lựa chọn những là cờ có hình dạng khác biệt . Bạn nên tham khảo bài viết này để hiểu rõ thêm các mẫu cờ lưu niệm đang lưu hành trên thị trường theo đường dẫn dưới

Thường các sự kiện thể thao, bóng đá... những tổ chức, đoàn thể ban ngành, cơ quan nhà nước chọn loại cờ lưu niệm hình lá đề hoặc hình tam giác để trao thưởng. Còn cờ lưu niệm hình chữ nhật thường được trao vào các phong trào thi đua để vinh danh đoàn, hội, cộng đồng đã tham dự. Trong các giải thể thao lớn cờ lưu niệm thể thao hình chữ nhật kích thước 40x60 cm hay 50x70 cm thường được dùng hơn để bày tỏ sự kính trọng

Cờ Lưu Niệm Thể Thao - Teambuilding
Cờ Lưu Niệm Thể Thao - Teambuilding

Chú ý về dây tua rua cho cờ lưu niệm


Đặc điểm dễ nhận ra của cờ lưu niệm là các dây tua rua ánh kim xung quanh để tạo ra sự trọng thể cho lá cờ. Chọn dây tua rua là vải có độ mịn, chắc, không xơ hay tua chỉ. Chiều dài tua rua cân đối nhất là 3cm, vừa đẹp vừa đạt tính thẩm mỹ.

Làm Cờ Lưu Niệm Với Tua Rua Đẹp
Làm Cờ Lưu Niệm Với Tua Rua Đẹp

Chú ý kỹ thuật in cờ lưu niệm đúng.


Trên thị trường bây giờ có nhiều kỹ thuật in cờ nhưng mà phổ thông và hiện đại nhất nên chọn in chuyển nhiệt để in cờ lưu niệm. Tuy chi phí cao nhưng mà giữ cho cờ lưu niệm KHÔNG bay màu theo thời gian, màu sắc trên cờ tươi tắn, các họa tiết nội dung, hình ảnh rõ ràng.

Với 4 hướng dẫn "vàng" khi đặt làm cờ lưu niệm trên đảm bảo bạn sẽ chọn được lá co luu niem tốt cho các đại hội của cơ quan mình

Cờ Lưu Niệm Bóng Đá
Cờ Lưu Niệm Bóng Đá
Xem bình luận
0 nhận xét