4/4/17

Một số điều lưu ý khi đặt chọn áo thun đồng phục cho cơ quan

Đặt thiết kế áo thun đồng phục cho cộng đồng, công ty không chỉ là phương tiện để tiếp thị thương hiệu mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp và đồng bộ. tất nhiên không phải khách hàng nào cũng có kinh nghiệm đặt may đồng phục hiệu quả, Blue Ocean Uniform xin chia sẻ một số vấn đề khi may áo thun đồng phục cho các bạn tham khảo.

Lựa chọn mẫu thiết kế kiểu dáng áo thun thích hợp

Môi trường làm việc, đặc thù ngành nghề là điều cần thiết mà bạn cần chú ý để lựa chọn mẫu thiết kế áo đồng phục cho thật phù hợp. Nếu bạn thường xuyên làm việc trong văn phòng kín, ít hoạt động thì không nên chọn các màu sắc quá thích mắt cũng như rườm rà về chi tiết .

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc áo thun đồng phục phù hợp
Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc áo thun phù hợp

Hoặc đối với các hoạt động mang tính cộng đồng và kết nối tập thể, áo thun đồng phục có tông màu tươi sáng là sự lựa chọn mưu trí cho bạn để tạo nên sự hào hứng và phấn kích trong quá trình làm việc.

Lựa chọn nguyên lý in thích hợp

Để tránh các trường hợp logo, hình in thêu trên áo bị bong tróc hoặc bung đường chỉ khi áp dụng , bạn nên chọn cách thức in và mực in phù hợp như mục in plastisol để luôn tự tin độ bền tốt hơn.


Lựa chọn phương pháp in phù hợp
Lựa chọn phương pháp in phù hợp

Kiểm tra xem vải áo có bị loang màu khi giặt với xà phòng không?

Đây là một lưu ý quan trọng , nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như bản lĩnh áp dụng đồng phục áo thun cho tập thể . Khi giặt áo thun, nhất là với những tông màu đậm dễ ra màu bạn nên tách ra giặt riêng để cam kết không bị loang màu sang các loại quần áo khác nhé!

Nguyên liệu áo thun đồng phục

Các nguyên liệu vải may mặc ngày càng nhiều chủng loại , mỗi khách hàng không thể khám phá hết về tính năng cũng như chất lượng của chúng, vì thế, khi đặt may đồng phục áo thun, bạn chỉ nên chú ý đến các loại vải phổ biến để lựa chọn không khó và dễ dàng hơn.

Đối với áo thun, bạn nên chọn các loại vải nhẹ nhàng, có khả năng thấm hút mồ hôi cao cũng như dễ dàng giặt sạch phơi khô và bảo quản.

Một số chú ý khác

- Khi được giao nhiệm vụ đặt may áo thun đồng phục cho công ty, bạn cần lựa chọn một công ty may uy tín cũng như có sự thống nhất giữa hai bên bằng văn bản để tránh những sự cố phát sinh không đáng có.

- Lựa chọn công ty uy tín và chuyên nghiệp được các khách hàng đã hợp tác trước đó bình chọn cao.

Trên đây là một số điều cần chú ý khi đặt may áo thun đồng phục, các bạn nên tham khảo kỹ để chắn chắn rằng hiệu quả tốt nhất về chất lượng và giá cả sản phẩm nhé.
Xem bình luận
0 nhận xét