8/12/16

Các bước may ra lá cờ lưu niệm thành phẩm

Trước khi chọn in cờ lưu niệm tại Hiệu Cờ khách hàng có rất nhiều thắc mắc về các tiêu chí sản xuất ra lá cờ lưu niệm tại xưởng như thế nào?

Nhân dịp này, shop sẽ cùng các bạn tìm hiểu quá trình may cờ lưu niệm chất lượng, để các bạn thêm tin yêu chọn sản phẩm shop chúng tôi. Hiệu Cờ cũng sử dụng quá trình đối với tất cả loại cờ khác để lá cờ thành phẩm có chất lượng tốt nhất. quy trình may ra lá 1 cờ lưu niệm có 3 khâu

Chọn tập tin vector trước khi làm cờ lưu niệm


Tập tin vector (đuôi *.svg) là dạng file tốt nhất để tạo ra 1 lá cờ lưu niệm đẹp. Nên khâu tạo file này rất quan trọng. Các phần mềm như Photoshop, hay AI là những phần mềm phổ biến để tạo file định dạng này.

Bởi là những ứng dụng đặc biệt, đòi hỏi khách hàng phải có sự am hiểu , gây nhiều khó khăn nếu bạn muốn có tập tin gốc chất lượng. Hãy đến với xưởng cờ lưu niệm Hiệu Cờ để shop tư vấn và hỗ trợ cho quý khách

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Phổ Biến
Các mẫu cờ lưu niệm phổ biến


Sử dụng kỹ thuật in cờ lưu niệm chuyển nhiệt


Tại Hiệu Cờ cửa hàng áp dụng cách dùng máy in phun mực lên giấy theo mẫu file thiết kế. Sau đó, dùng kỹ thuật in cờ lưu niệm cao cấp nhất là chuyển nhiệt, sử dụng máy ép với nhiệt độ cao ép từ giấy lên vải in cờ lưu niệm.

Cờ Lưu Niệm Bóng Đá
Mẫu cờ lưu niệm bóng đá sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt

Đây là kỹ thuật in hay dùng mà các cơ sở uy tín ngành in sử dụng. Đa phần khách hàng đến in cờ lưu niệm ở Hiệu Cờ đều lựa chọn kỹ thuật in chuyển nhiệt này dù giá thành cao nhưng mà lá cờ sau khi in đạt chất lượng màu cực tốt.

Tạo ra thành phẩm


Công đoạn may cờ lưu niệm thành phẩm ở xưởng cờ rất được chú ý. Với đội ngũ nhiều nhân viên có kinh nghiệm may cờ nhiều năm. Quan trọng nhất chúng tôi cửa hàng luôn áp đặt những tiêu chí quan trọng để cho ra những la co luu niem đạt chất lượng tốt và hình thức đẹp.

Các tiêu chí về đường may, viền lá cờ phải đảm bảo, luôn chăm chút các cụ thể nhỏ, phải được may tỉ mỉ, chú ý. Sau khi may tua rua vào lá cờ tới công đoạn gắn giá đỡ và gú nhí lên cán cờ là hoàn thành.
Với quy trình trên chúng tôi đã cho ra thị trường hàng ngàn lá cờ lưu niệm đẹp với thương hiệu của Hiệu Cờ. Cờ lưu niệm Hiệu Cờ đã đồng hành cùng rất nhiều giải thể thao, bóng đá cũng như hội thi của nhiều công ty lớn và các cơ quan ban ngành.
Xem bình luận
0 nhận xét