17/3/17

Tìm kiếm nơi bán đồng phục bệnh viện chất lượng khu vực TPHCM

Đồng phục bệnh viện, đồng phục y tế thanh lịch


Đồng phục bệnh viện thanh lịch với nhiều chủng loại khác nhau từ áo blouse trắng, áo blouse xanh dành cho bác sĩ, cùng với rất nhiều mẫu đồng phục y tế nhẹ nhàng dành cho y tá… được công ty Hoa Tay cung cung sỉ và lẻ trên toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc may các mẫu đồng phục bệnh viện, đồng phục y tế của chúng tôi đã khẳng định được uy tín - thương hiệu, cùng sự tin cậy của nhiều bệnh viện, phòng khám trên cả nước.

Rất nhiều hãng dược phẩm, phòng khám, bệnh viện đã và đang chọn chúng tôi làm đối tác để phục trách mảng đồng phục y tế cho tổ chức của họ, như:

ROHTO, PYMEPHARCO, ECO PHARMACEUTICALS, VISGERPHARM, VICTORIA HEALTHCARE VIETNAM...

Đồng phục y tế, đồng phục bệnh viện
Đồng phục y tế, đồng phục bệnh viện

Công ty may đồng phục chuyên nghiệp nhất TPHCM


Khi có nhu cầu đặt may đồng phục bệnh viện, đồng phục y tế hãy liên hệ với chúng tôi 0937 79 44 66. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế, đội ngũ tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm xưởng may chúng tôi cam kết sẽ cung ứng các mẫu đồng phục bệnh viện đẹp, đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý nhất mà quý khách từng biết.

Đặc biệt nhất khi đến xưởng may đồng phục của chúng tôi quý khách luôn có các chế độ ưu đãi cho các đơn hàng may đồng phục bệnh viện số lượng lớn.
Xem bình luận
0 nhận xét