13/3/17

Giới thiệu công ty may áo công sở giá rẻ khu vực TPHCM

Không chỉ tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, đồng phục văn phòng còn là nhân tố đánh giá sự uy tín cũng như tạo thương hiệu cho doanh nghiệp trong lòng công chúng. Vì đó việc may đồng phục công sở cần được cân nhắc, thiết kế tỉ mỉ về kiểu dáng, logo và màu sắc.

Đồng phục văn phòng biểu hiện tính đồng bộ và chuyên nghiệp
Đồng phục văn phòng biểu hiện tính đồng bộ và chuyên nghiệp


Một số tiêu chí để lựa chọn điểm bán may đồng phục văn phòng đẹp, uy tín


Giống như lựa chọn một món hàng hóa, việc chọn nhà cung ứng dịch vụ cũng cần có những tiêu chí để khách hàng dễ dàng hơn trong việc ra quyết định. Đối với lựa chọn xưởng may đồng phục có những tiêu chí sau:

Tính linh hoạt của nhà cung cấp


Tính linh hoạt bộc lộ ở việc nhà cung ứng có khả năng thực hiện được các đơn hàng gấp về thời gian, phục vụ vừa đủ về số lượng, kích thước và mẫu thú vị là theo yêu cầu của khách.

Cơ sở vật chất của nhà cung ứng dịch vụ


Cở sở vật chất ở đây biểu thị ở văn phòng làm việc, thái độ và quy trình làm việc của nhân viên, hạ tầng xưởng may, máy móc. Điểm bán công ty có rõ ràng không, website có chuyên nghiệp không, sản phẩm trên website có đa dạng không, tương tác qua mail hay hộp thoại có nhanh hay không,...

Quá trình tạo ra thành phẩm của nhà cung cấp


Quá trình tạo ra thành phẩm được bình chọn cao khi sự sáng tạo và thật đặc biệt trong kiểu dáng, lựa chọn màu sắc và có đường chỉ may chắc chắn.

Đối với vật liệu vải cần chú ý về vấn đề thấm mồ hôi, thoáng mát và không bị giãn, hư vải khi giặt bằng tay hay bằng máy. Nếu có thêu chữ hay logo thì dòng thêu phải đều và đẹp, chỉ không được bay màu.

Uy tín của nhà cung ứng


Uy tín bộc lộ ở việc giao quá trình tạo ra thành phẩm đúng giờ, đúng theo đòi hỏi của khách hàng và chắn chắn rằng về chất lượng, số lượng sản phẩm.

Uy tín cũng thể hiện ở việc xử lý sự cố và đền bù theo đúng chắn chắn rằng ghi trong hợp đồng chóng vánh , đúng mực.

Vấn đề này bạn có thể tham khảo những khách hàng áp dụng dịch vụ trước đó để đưa ra đánh giá đúng nhất.

Xưởng may đồng phục công sở đẹp, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh


Trên thị trường có khá nhiều cửa hàng nhận thiết kế và may đồng phục văn phòng với nhiều mức giá khác nhau. Bạn cần phải lanh lẹ trong việc lựa chọn ra địa chỉ uy tín, chất lượng, Vì đồng phục công sở chính là bộ mặt của cả công ty.

Cửa hàng may đồng phục văn phòng đẹp, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Cửa hàng may đồng phục văn phòng đẹp, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, công ty may đồng phục Blue Ocean Uniform được xem là xưởng may đồng phục văn phòng công ty đẹp, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với quy mô 40 công nhân, 20 thợ may tay nghề cao và đội ngũ thiết kế sáng tạo luôn hướng giá trị tốt nhất tới khách hàng. Chúng tôi tự hào là đối tác cung cấp các loại đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty may đồng phục uy tín của mình hãy truy cập ngay theo địa chỉ bên dưới:

Bạn muốn đặt mua tại xưởng may áo thun: http://blueoceanuniform.com/
Xem bình luận
0 nhận xét