5/8/16

Địa điểm chuyên bán cờ các nước giá tốt nhất

Chọn 1 cửa hàng tốt để mua cờ các nước về treo không khó khăn đâu nhé

Công ty của bạn là một tập đoàn đa quốc gia, công ty của bạn phải thường xuyên đón các khách hàng lớn từ nước ngoài, công ty bạn là 1 công ty du lịch toàn cầu, phòng vé máy bay… nếu bạn đang làm việc trong môi trường tiếp xúc nhiều với những quốc gia trên thế giới, bạn muốn thể hiệu điều đó ra ngoài thì việc đầu tiên cần làm là treo cờ các nước có liên quan ra ngoài là hết sức quan trọng.

Co Cac Nuoc Trong Cong Ty
Cờ Các Nước Trong Công Ty

Tuy nhiên việc lựa chọn 1 lá cờ tốt bền vững với thời gian thật khó khăn. Hiện nay có rất nhiều cơ sở, nhà máy, cửa hàng bán cờ các nước đủ chuẩn loại nhưng chất lượng không cao, không thể chịu nắng chịu mưa khi treo ngoài trời, giá thay thế toàn bộ rất hao tốn, hay mẫu mã không đẹp khi để ở bàn làm việc. Đến với cửa hàng Hiệu Cờ để có những lá cờ các nước đúng chuẩn nhé.

Chất liệu vải may cờ các nước khác với cờ treo thường, là loại chất liệu là vải satin dày, poly nhiều, chịu nắng, gió tốt, độ bền cao. Thiết kế luôn được đảm bảo, khi in cờ các nước ra sẽ giống tuyệt đối với cờ được treo ở Lãnh Sự Quán bạn thường thấy.

Cờ Các Nước Để Bàn

Chúng tôi cung cấp tất cả các loại từ cờ các nước phát triển, đến cờ của các nước láng giềng thân cận Việt Nam, hay những lá cờ các quốc gia xa lạ bạn chưa hề biết. Nếu không kinh doanh nhưng vẫn muốn sưu tập cờ của các nước trên thế giới, Hiệu Cờ có đến hơn 200 loại cờ các quốc gia trên thế giới cho bạn lựa chọn, từ cỡ lớn treo ngoài trời đến nhỏ để phòng.

Co Cac Nuoc
Cờ Các Nước

Hiện tại chúng tôi là đối tác tin cậy trong việc in cờ các nước cho các đơn vị, tập đoàn lớn trong toàn quốc: Coca Cola; Agribank; The Grand, Le Meride, Nikko...

Công tác phục vụ của nhân viên cực kì nhiệt tình, từ bán hàng, giao hàng luôn làm hài lòng quý khách. Đặc biệt giá bán tại Hiệu Cờ là cạnh tranh nhất, nếu bạn có thể mua cờ các nước từ những cơ sở khác với giá tốt hơn, chúng tôi sẽ có quà cho bạn. Hãy để Hiệu Cờ trở thành đối tác tin cậy của bạn.

Công ty: CÔNG TY TNHH CỜ SAO (Hiệu Cờ)

Địa chỉ: 145 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Điện thoại: 0866.849.424 - 0979.941.914 (Zalo)
Xem bình luận
0 nhận xét